วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

The Sims 3 Seasons


สัมผัสความสนุกของฤดูกาลต่างๆ

ให้ซิมของคุณได้ว่ายน้ำจนหนำใจในวันอันร้อนระอุของฤดูร้อน เก็บแอปเปิ้ลในฤดูใบไม้ร่วง ทดสอบทักษะการเล่นสโนว์บอร์ดของพวกเขาในฤดูหนาว หรือต้อนรับความชุ่มฉ่ำของฤดูใบไม้ผลิด้วยการเดินตากฝนพร้อมร่มสีสดสวย แต่ละฤดูกาลจะมีกิจกรรมใหม่ๆ อย่างฟุตบอลหรืองานเทศกาลและการเฉลิมฉลองใหญ่ประจำฤดูต่างๆ ซิมของคุณสามารถไปเที่ยวงานเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ หรือพบกับเซอร์ไพรส์วันฮัลโลวีนที่รออยู่ในบ้านผีสิง แต่งตัวเพื่อรับมือสภาพอากาศด้วยแฟชั่นประจำฤดูอย่างเสื้อกันฝน ชุดลุยหิมะ หรือแม้แต่ร่ม พบอาหาร ของตกแต่ง และเอฟเฟกต์ฟ้าฝนสารพัดแบบให้ซิมของคุณได้เพลิดเพลินกับการเปลี่ยนแปลงของฤดูและเล่นสนุกกับชีวิตอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

คุณสมบัติสำคัญ:

• แต่งตัวรับสภาพอากาศ: แต่งตัวซิมของคุณด้วยแฟชั่นใหม่ๆ ประจำฤดูอย่างชุดลุยหิมะ ชุดกันน้ำ เสื้อกันฝน ร่ม และชุดฮัลโลวีน!

• เพลิดเพลินกับกิจกรรมใหม่ๆ สำหรับทุกฤดู: ไม่ว่าจะเป็นการสร้างกระท่อมหิมะ แกะสลักตะเกียงฟักทอง โจนทะยานบนไดฟ์วิ่งบอร์ด หรือกิจกรรมจุดประทัดไฟใหม่ล่าสุด ซิมของคุณจะสามารถหาอะไรใหม่ๆ ทำได้เสมอตลอดทั้งปี
• สนุกกับงานเทศกาลประจำฤดู: ซิมของคุณสามารถจะเข้าร่วมสงครามปาหิมะในงานเทศกาลฤดูหนาวประจำปี ทาสีที่หน้าในงานเทศกาลฤดูร้อน โชว์ลีลาลีลาศในงานเต้นรำฤดูใบไม้ผลิ หรือเก็บแอปเปิ้ลในงานเทศกาลฤดูใบไม้ร่วง

• 
สนุกสนานและท้าทายไปกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง: เอฟเฟกต์สภาพอากาศและปฏิกิริยาตอบสนองของซิมแบบใหม่จะแสดงให้เห็นถึงพลังอำนาจและความสวยงามของธรรมชาติ! ซิมจะสามารถมีผิวเปลี่ยนเป็นสีแทน ถูกฟ้าผ่า หรือเป็นหวัด!

• นำนอกบ้านเข้ามาสู่ในบ้าน: ซิมของคุณสามารถจะเรียนรู้สูตรการทำพายฟักทองหรือตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งใหม่ๆ พบกับของต่างๆ มากมายที่มีให้เลือกช็อปในแต่ละฤดู เตรียมซุ้มทำผิวสีแทนต้อนรับซัมเมอร์ หรือตกแต่งบ้านด้วยไฟและของประดับเพื่อฉลองวันหยุด

• ต้อนรับแขกผู้มาเยือนลึกลับ: ภูมิอากาศแบบใหม่ไม่ใช่สิ่งเดียวที่จะเกิดขึ้นบนท้องฟ้า! ผูกมิตรกับผู้มาเยือนต่างดาวและใช้ยานอวกาศของพวกเขาเพื่อลักพาเพื่อนบ้าน รุกรานชุมชน หรือเดินทางสู่ดวงดาว



*** Screenshot ***






ทางเลือกที่ 1 - ดาวน์โหลดแบบไฟล์เดียวจบ



(โหลดแบบ  VIP Download เพื่อสนับสนุนคนอัพโหลด)




ทางเลือกที่ 2 - ดาวน์โหลดแบบแยกพาร์ท






*** Password ***

ts3sbyall1download.blogspot.com


***CD KEY***

8YTK-KEEQ-QDNT-P3ST-CS7X

3Q9Z-J8UM-EMME-6XAA-VK83




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น