วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

The Sims 3 Island paradise


ซิมส์เองก็ต้องการการพักผ่อน!

บางครั้งซิมของคุณก็ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ตอบโจทย์ด้วยการเดินทางไปเที่ยวทะเลสิ! เดินทางไปรอบๆ ด้วยเรือที่ปรับแต่งได้แบบต่างๆ หรือดำลงใต้ทะเลอันงดงามเพื่อชมทิวทัศน์เบื้องล่างอันแสนสดชื่น

ซิมของคุณจะสามารถปรับแต่งบ้านพักริมหาดได้เพื่อรองรับการอยู่อาศัยเป็นเวลานานหลายๆ วัน ซิมที่รักการเดินทางจะชื่นชอบอิสระของเรือบ้านที่ทำให้พวกเขาสำรวจที่ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องทิ้งความสะดวกสบายที่มีในบ้าน

ด้วยการมาเยือนของนักท่องเที่ยว โอกาสธุรกิจมากมายกำลังรอซิมที่มีหัวทางการค้าอยู่ การสร้างรีสอร์ตที่สมบูรณ์แบบอาจสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล ไม่ว่าคุณจะจับตลาดกลุ่มครอบครัวหรือคนโสด เปลี่ยนการเดินทางมาเที่ยวให้กลายเป็นโอกาสทำกำไร จะสนุกกับแสงแดดหรือแสวงหาความมั่งคั่ง ซิมของคุณสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เกาะสวรรค์ของพวกเขาแบบไหน

คุณสมบัติสำคัญ:

• สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาด: เมือง Isla Paradiso คือบ้านของสิ่งมีชีวิตครึ่งมนุษย์ครึ่งปลาในตำนานที่เรียกว่า Merfolk ซึ่งซิมสามารถที่จะเป็นได้ด้วยการทานบางสิ่ง คุณอาจจะได้แม้แต่เผชิญหน้ากับ Kraken อสูรร้ายแห่งทะเลทั้งเจ็ด!

• เกาะลึกลับที่ซ่อนอยู่: เบื่อกับเกาะที่มีรึเปล่า? ซิมที่โชคดีและมีความอดทนอาจจะได้ค้นพบชิ้นส่วนแผนที่ใต้น้ำซึ่งจะนำไปสู่สถานที่บนบกแห่งใหม่ให้สำรวจ

• อาชีพ Lifeguard: Oหากซิมของคุณใฝ่ฝันที่จะเป็นฮีโร่ อาชีพ Lifeguard ใหม่นี้จะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ช่วยเหลือซิมที่กำลังจมน้ำและอิ่มเอิบกับเสียงชื่นชมยกย่องที่ได้รับ!


*** Screenshot ***






*** How To Install ***

1. ต้องติดตั้ง The Sim 3 ภาคหลักก่อน
2.จากนั้นติดตั้งตัวเกม The Sim 3 Island Paradise
3.จากนั้นให้ติดตั้ง The Sim 3 Game Update v.1.55.4 ภาค Island Paradise ให้เรียบร้อย
4.จากนั้นให้ลง Crack ของ The Sim 3 Island Paradise
5. เรียบร้อย !! ขอให้สนุกนะครับ :)




ตัวเกมส์ The Sim 3 Island Paradise


ทางเลือกที่ 1 - ดาวน์โหลดแบบไฟล์เดียวจบ


(โหลดแบบ  VIP Download เพื่อสนับสนุนคนอัพโหลด)
ทางเลือกที่ 2 - ดาวน์โหลดแบบแยกพาร์ท


Part.1 | Part.2 | Part.3 



*** Password ***

ts3ip@all1download


*** CD KEY ***

7AXP-8CKH-6TLZ-7MQS-AS8P



9 ความคิดเห็น: