วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

The Sim 4 Original Deluxe

คุณสร้าง คุณควบคุม คุณปกครอง

คุณสามารถสร้างซิมแบบไหนก็ได้ที่คิดฝัน วางแผนชีวิต เลือกเพื่อน สร้างศัตรู และชมเรื่องราวสุดหรรษาที่จะเกิดขึ้น อย่ารอช้า สร้างซิมที่ใฝ่ฝันอย่างแรงกล้าที่จะฝึกปรือทักษะการทำสวนให้เป็นเลิศ ถ้าหมั่นฝึกฝีมือ บางทีเขาอาจจะกลายเป็นนักพฤกษศาสตร์รับจ้างอิสระที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกก็ได้ หรือคุณอาจจะอยากสร้างคนขี้เล่นตลกๆ ที่ปรารถนาจะสร้างสีสันให้กับงานปาร์ตี้ แล้วเธอจะกลายเป็นอาชญากรจอมบงการหรือไม่? คุณคือผู้เลือก ไม่มีทางที่จะทำนายได้ว่าเมื่อซิมที่มีบุคลิกหลากหลายใน The Sims 4 มาเจอกัน แรงปะทะจะหนักแค่ไหน – ช่วยซิมของคุณสร้างอาชีพ เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ มีเพื่อนใหม่ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ คุณจะคุมเกมอย่างไร? 

สร้างซิมที่มีบุคลิกภาพที่ยิ่งใหญ่ สร้างและควบคุมซิมรุ่นใหม่! ด้วยบุคลิกภาพที่โดดเด่นขึ้นและความมุ่งมั่นที่แรงกล้าขึ้น ซิมที่ฉลาดหลักแหลมของคุณเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สามารถทำงานหลายอย่างได้พร้อมกัน ดูมีชีวิตมากขึ้นด้วยอารมณ์แบบใหม่ๆ และท่าทางที่เป็นธรรมชาติ เหล่าซิมมาพร้อมกับความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ที่จะช่วยให้คุณสร้างเรื่องราวเข้มข้น สนุกสนาน และมุขตลกเจ็บตัว 

พลิดเพลินกับเครื่องมือสร้างสรรค์ใหม่เครื่องมือสร้างซิมและโหมดก่อสร้างได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และสนุกมากกว่าเดิม คุณสามารถควบคุมการสร้างซิมด้วยความแม่นยำ สร้างบ้านในฝันของคุณได้ง่ายๆ ด้วยโหมดก่อสร้างแบบใหม่ตามประเภทของห้อง เสื้อผ้าและการออกแบบสไตล์คูเรเต็ดที่จะช่วยจุดประกายให้คุณออกแบบตกแต่งซิมและบ้านใน The Sims 4 

แชร์ผลงานสร้าง แกลเลอรี่แบบใหม่หมดช่วยให้คุณดู แชร์ และดาวน์โหลดคอนเทนต์ใหม่ได้โดยไม่ต้องออกจากเกม ค้นหาแรงบันดาลใจและเพลิดเพลินไปคอนเทนต์เข้มข้นที่สร้างโดยชุมชน The Sims เพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับเกมของคุณ ความสนุกจะไม่มีวันสิ้นสุด 




** How To Install **


1. เริ่มต้นด้วยการคลิกติดตั้งที่ตัว Set Up ใน โฟลเดอร์ที่ 1
2. เมื่อ Install เรียบร้อยแล้ว จะมี Icon The Sim 4 ขึ้นที่หน้า Desktop 
3. คลิกขวาที่ Icon เข้าไปที่ Properties แล้วไปที่ช่อง Compatibility 
4. จากนั้น ที่ช่อง Compatibility Mode เปลี่ยนเป็น Window  ที่คุณใช้ 
5. และที่ช่อง Privilege Level คลิกที่ช่อง Run this program as an administrator แล้วคลิกที่ OK เป็นอันเรียบร้อย
****** อัพเกมให้เป็น The Sim 4 Digital Edition *******
The Sim 4 Digital Edition ดียังไง :)

1. คอนเทนต์ดิจิทัล Life of the Party



2. คอนเทนต์ดิจิทัล Up All Night


3. คอนเทนต์ดิจิทัล Awesome Animal Hats



** How To Install **







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น