วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

The Sims 3 Into The Future


ข้ามศตวรรษในไม่กี่วินาที

ซิมของคุณจะมีพื้นที่เล่นแห่งใหม่ กระโดดข้ามประตูเวลาแล้วกระโจนสู่อนาคต! 

โลกอีกหลายร้อยปีข้างหน้าในอนาคตคือสถานที่แห่งใหม่ขนาดใหญ่ยักษ์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์แบบใหม่ๆ ให้สัมผัสและเทคโนโลยีล้ำสมัยให้ค้นพบ อยากจะเคลื่อนที่ซิมของคุณไปรอบๆ ด้วยโฮเวอร์บอร์ดหรือเจ็ทแพ็ค ... หรือเดินทางรอบเมืองด้วยลิฟต์ท่อและรถโมโนเรลสุดเท่งั้นเหรอ? ไม่มีปัญหา อนาคตดังกล่าวมาถึงแล้ว 

อย่างไรก็ตามเวลาในช่วงอนาคตนี้ยังไม่คงที่ คุณมีอิสระที่จะกระโดดไปมาระหว่างอนาคตและปัจจุบัน ค้นพบผลลัพธ์จากการกระทำของซิมที่จะส่งผลต่อโลกในอีกหลายศตวรรษข้างหน้าได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ความเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ซิมของคุณก็จะอาจก่อให้เกิดหายนะครั้งใหญ่ได้ในอนาคต ไม่ลองสร้างสังคมในอุดมคติของคุณดูล่ะ? 

คุณสมบัติสำคัญ
- นี่คืออนาคต: ของใช้ต่างๆ จากยุคสมัยอันห่างไกลข้างหน้าจะมีให้ซิมของคุณสามารถใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นโฮเวอร์บอร์ด เจ็ทแพ็ค รถบิน แฟชั่นและเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ใหม่จากอนาคตต่างๆ เสริมความสามารถให้ซิมของคุณด้วยสารพัดเทคโนโลยีจากอนาคต!

- ใช้ชีวิตในสองช่วงเวลา: ซิมของคุณสามารถที่จะไปมาระหว่างปัจจุบันและอนาคต การกลับสู่ยุคปัจจุบันแต่ละครั้งสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตได้ แต่คุณจะเล่นอย่างระวังหรือไม่ก็ได้ขึ้นอยู่กับคุณเอง 

- สร้างหุ่น Plumbot: ด้วยเครื่องมือ Create-a-Bot คุณจะสามารถสร้างโลกซิมของคุณให้เต็มไปด้วยหุ่นยนต์ที่มีบุคลิกและรูปร่างหน้าตาแบบต่างๆ ได้ แต่อย่าลืมเตรียมรับมือให้ดี หากคุณคิดที่จะสร้างหุ่นที่มีโปรแกรม "ชั่วร้าย"!


*** Screenshot ***






ทางเลือกที่ 1
 - ดาวน์โหลดแบบไฟล์เดียวจบ



(โหลดแบบ  VIP Download เพื่อสนับสนุนคนอัพโหลด)




ทางเลือกที่ 2 - ดาวน์โหลดแบบแยกพาร์ท



Part.1 | Part.2 | Part.3 | Part.4 



*** Password ***

ts3itf@all1download


*** CD KEY ***

5Q99-D7B3-UGYL-KHZ9-5PPY





2 ความคิดเห็น: