วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

The Sim 4 Outdoor&Holiday


The Sim 4 Outdoor Retreat ออกสำรวจโลกภายนอก! 

เซอร์ไพรส์ครั้งใหม่กำลังรอซิมของคุณอยู่ในป่า ออกสำรวจที่หมายแห่งใหม่ Granite Falls ซิมของคุณจะได้ตั้งแคมป์ ร้องเพลง หรือเล่าเรื่องผีรอบกองไฟ และสนุกกับกิจกรรมใหม่ทุกรูปแบบที่มีให้!

สำรวจที่หมายแห่งใหม่ Granite Falls ซิมของคุณจะได้หลีกหนีจากชีวิตประจำวัน และพักผ่อนสูดอากาศที่เต็มไปด้วยกลื่นไม้สนของ Granite Falls นอนดูดาวในยามค่ำคืน และให้จินตนาการของซิมได้โลดแล่น หรือแข่งโยนเกือกม้าให้ลงแท่นกับเพื่อนเพื่อความสนุกสนาน หรือออกผจญภัยเพื่อค้นหาสิ่งที่รอคุณอยู่ในพุ่มต้นหม่อนที่อยู่ใกล้ๆ มีสิ่งต่างๆ มากมายรอคุณอยู่ที่ Granite Falls!

ตั้งค่ายพักแรมสุดเพอร์เฟ็ค ทริปออกค่ายพักแรมคงจะไม่สมบูรณ์ถ้าไม่มีอุปกรณ์ที่เหมาะสม อย่าลืมให้ซิมของคุณพกเต๊นท์และอุปกรณ์เดินทางไกลไปด้วยล่ะ รวมตัวกันรอบกองไฟเพื่อย่างมาร์ชเมลโลว์ และแบ่งปันเรื่องราวการผจญภัย เรื่องมหัศจรรย์ หรือเรื่องสยองขวัญให้เพื่อนร่วมแก๊งชาวซิมได้ฟัง

สร้างน้ำยาวิเศษแปลกใหม่ด้วยทักษะนักปรุงสมุนไพร ฝึกทักษะนักปรุงสมุนไพรให้กับซิมเพื่อสร้างน้ำยาวิเศษที่มีประโยชน์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นยาไล่แมลง ไปจนถึงสูตรยาที่สามารถลดความเครียดให้กับซิมได้ ซิมจะได้รับประโยชน์จากทักษะใหม่นี้ โดยสามารถจำแนกพืชในป่าได้ว่าพันธุ์ไหนที่กินได้หรือมีพิษ


The Sim 4 Holiday Celebration ฉลองวันหยุดใน The Sims 4

เพลิดเพลินกับของขวัญวันหยุดจากเรา

ให้เทศกาลวันหยุดของซิมสนุกหรรษายิ่งขึ้นด้วยชุดรวมแจกฟรีนี้ ประดับห้องโถงด้วยของตกแต่งอย่างเชิงเทียนแบบต่างๆ ต้นคริสต์มาส และอีกมากมาย! หรือจะแต่งตัวให้ซิมของคุณด้วยชุดสเวตเตอร์ดีไซน์เจ็บแล้วจัดสุดยอดงานปาร์ตี้วันหยุด เพิ่มความรื่นเริงในวันเทศกาลให้กับชีวิตซิมของคุณ

ของตกแต่งที่เข้ากับเทศกาล ตกแต่งบ้านของซิมคุณด้วยสารพัดไอเท็มสุดแจ่มที่เข้ากับเทศกาลวันหยุด ในชุดรวมจะประกอบด้วย เชิงเทียนเมนอราห์, เชิงเทียนคินารา, ผ้าปูโต๊ะสีใหม่, ตุ๊กตาหิมะประดับสวน, ต้นคริสต์มาส, ไฟคริสต์มาส, ภาพวาดเทศกาลควานซ่า, ช่อตกแต่งคริสต์มาส, ช่อตกแต่งเทศกาลฮานุกกะห์, หรีดประดับ และลำโพงติดกำแพงเทศกาลคริสต์มาส

เครื่องแต่งตัวประจำเทศกาล แต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจด้วยชุดวันหยุดต่างๆ ที่ดีที่สุด ด้วยชุดรวมนี้ คุณจะได้เสื้อสเวตเตอร์ดีไซน์เจ็บไม่เหมือนใคร 3 แบบ หมวกเอลฟ์ และหมวกกวางเรนเดียร์













*** How To Install ***

1. ติดตั้ง The Sim 4 ภาคหลักให้เสร็จก่อนพร้อมลง Crack + Update 1-6
2. จากนั้นโหลด The Sims 4 Update 7 (v1.3.32.1010) 
3. กับโหลด Crack ของ The Sim 4 Outdoor retreat &The Sim 4 Holiday Celebration
4. ต้องลง The Sims 4 Update v 1.3.32.1010 ก่อน Crack Outdoor Retreat & Holiday Celebration ไม่อย่างนั้นเกมส์จะไม่ขึ้น Map Out Door ********
5. เล่นได้ไม่ได้ยังไงก็มา Comment กันหน่อยนะครับ :) ขอให้สนุกครับ




Part.1  |  Part.2




2 ความคิดเห็น: