วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

The Sims 3 Movie Stuff



สนุกกับไอเท็มสุดเท่จากภาพยนตร์!

นำมนตร์เสน่ห์แห่งภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาสู่บ้านซิมของคุณด้วย The Sims™ 3 Movie Stuff! สร้างฉากอันโดดเด่นสำหรับเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครด้วยของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ และชุดแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แนวต่างๆ ด้วยไอเท็มหลากหลายแบบตั้งแต่เตียงสุสานไปจนถึงหมวกคาวบอย คุณจะอยากถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่สวมหน้ากากแบบหนังซูเปอร์ฮีโร่ คาวบอย (หรือคาวเกิร์ล) ในหนังตะวันตก หรือแม้แต่เรื่องเล่าสยองขวัญชวนขนลุก แต่งซิมของคุณด้วยสัญลักษณ์แห่งโลกภาพยนตร์เหล่านี้ด้วยมนตร์มายาจากฮอลลีวูด!

คุณสมบัติ

• ซูเปอร์ฮีโร่จากหนังสือการ์ตูน
แฟชั่น—ไม่ว่าคุณจะสร้างฮีโร่สวมผ้าคลุมหรือจอมวายร้ายตัวฉกาจ ซิมของคุณจะดูเจ๋งสุดๆ ในชุดแต่งกายรัดรูปดีไซน์ล้ำสารพัดแบบ—รวมถึงลามะจอมพลังผู้พิทักษ์ความยุติธรรมที่แสนลึกลับ!

ของตกแต่ง—สร้างฐานทัพหรือที่ซ่อนที่คู่ควรกับวีรบุรุษสวมหน้ากากหรืออาชญากรจอมวายร้ายของคุณด้วยรูปปั้น ของที่ระลึก และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ซิมของคุณจะสามารถแม้แต่อินไปกับการปิดบังตัวตนลับของตนด้วยตู้อาบน้ำใหม่ที่เหมือนตู้โทรศัพท์!

• คาวบอยหนังตะวันตก
แฟชั่น—ได้เวลาปัดฝุ่นชุดแต่งกายย้อนยุคกันแล้ว ด้วยกางเกงคาวบอย เสื้อกั๊กหนัง และชุดแบบวิกตอเรีย ซิมของคุณก็เหมาะกับฉากหลังที่เป็นร้านเหล้าฝุ่นเปรอะในหนังคาวบอยแล้ว
ของตกแต่ง—ตกแต่งบ้านซิมของคุณให้เก๋าเกินใครด้วยเฟอร์นิเจอร์ยุคเก่าอย่างอ่างไม้และเก้าอี้โยกไม้ที่จะช่วยเพิ่มกลิ่นอายแบบหนังตะวันตกคลาสสิกให้กับโลกซิมของคุณ


*** Screenshot ***







ทางเลือกที่ 1
 - ดาวน์โหลดแบบไฟล์เดียวจบ



(โหลดแบบ  VIP Download เพื่อสนับสนุนคนอัพโหลด)




ทางเลือกที่ 2 - ดาวน์โหลดแบบแยกพาร์ท



Part.1 | Part.2 



*** Password ***

ts3ms@all1download



*** CD KEY ***

5Q66-75SJ-MTJF-P8QP-Z635





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น