วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

Battlefield 3™


ดุเดือดกว่าเดิมสามเท่า

อาวุธที่คุณเลือกคืออะไร? 

ชื่อของ Battlefield มีความหมายถึง ‘แอ็คชั่นสุดมันส์’ สำหรับผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลก และ Battlefield 3 ก็เพิ่มความดุเดือดให้มากขึ้น ยังไงน่ะเหรอ? คำตอบคือการเลือกไงล่ะ
    คุณจะตกใจไปกับตัวเลือกที่มีมากมายให้กับคุณในการต่อสู้ คลาสของผู้เล่นทั้งสี่ ได้แก่ Assault, Engineer, Support และ Recon แต่ละแบบจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งการเรียนรู้เพื่อใช้มันอย่างชำนาญนี้คือกุญแจสำหรับสู่ชัยชนะ ชอบลุยงั้นเหรอ? เล่นเป็น Assault และชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมของคุณในแนวหน้า ถนัดซุ่มยิงจากระยะไกลมากกว่าเหรอ? ค้นหาเป้าหมายของคุณจากระยะไกลโดยเล่นเป็น Recon และกำจัดศัตรูก่อนการเผชิญหน้า ไม่ว่าคุณจะชอบเล่นแบบไหน คุณจะเจอตัวเลือกสำหรับคุณได้เสมอ
    การต่อสู้ในสนามรบจะโกลาหลและสมจริงยิ่งกว่าที่เคย ด้วยระบบเสียงอันน่าทึ่งที่มีส่วนอย่างมากในความสำเร็จนี้ เสียงกระสุนที่เฉี่ยวหัวคุณไปจะสร้างความตื่นตระหนกทันทีขณะเล่น เสียงเครื่องบินที่เข้ามาใกล้จะทำให้คุณวิ่งไม่คิดชีวิต และยิงปืนที่ดังไม่หยุดหย่อนจะทำให้คุณรู้ตัวว่าคุณอาจตกอยู่ในอันตรายได้ทุกเมื่อ
แผนที่สำหรับเล่นหลายคนก็มีส่วนสำคัญ Battlefield 3 มาพร้อมกับ 9 แผนที่ที่จะทำให้คุณได้พบกับความท้าทายทุกรูปแบบ ช่องทางเดินบังคับที่มีที่กำบังซึ่งสามารถทำลายได้งั้นเหรอ? มี ที่เปิดโล่งกว้างๆ สำหรับการต่อสู้ด้วยพาหนะสุดโกลาหลล่ะ? พร้อม สภาพแวดล้อมในเมืองที่มีหลายระดับชั้นบนเซิร์ฟเวอร์จัดอันดับเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ทีมของคุณในสนามรบล่ะ? ได้อยู่แล้ว สิ่งเดียวที่อยู่ระหว่างชัยชนะและการแพ้อย่างราบคาบคือคุณเท่านั้น และนั่นก็เป็นสิ่งที่คุณชอบซะด้วย

หน่วยของคุณกำลังรออยู่… อย่าทำให้พวกเขาผิดหวังล่ะ ทหาร


*** Screenshot ***


  
   


** How To Install **



1. เริ่มต้นด้วยการคลิกติดตั้งที่ตัว Utorrent และ PowerISO
2. เมื่อ Install เรียบร้อยแล้ว ทำตามคลิปต่อเลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น